GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 57
    Số lượt truy cập: 3085403
    QUẢNG CÁO
    HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG – NƠI TÀI NĂNG TỎA SÁNG 3/7/2024 1:48:01 PM
    Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) là ngày hội thể thao của học sinh, được tổ chức với mục đích tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đánh giá chất lượng hoạt động thể dục thể thao của học sinh, đồng thời phát hiện những học sinh có năng khiếu về thể dục thể thao của học sinh nhằm bồi dưỡng, đào tạo học sinh tham gia HKPĐ cấp Tỉnh đồng thời tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho học sinh, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong nhà trường.

    Hội khỏe được tổ chức thi đấu vào các ngày 05/3,06/3. Đây là hoạt động đỉnh cao của phong trào rèn luyện TDTT trong các trường học, HKPĐ đã trở thành ngày Hội của học sinh tiểu học và THCS trong toàn huyện.Năm học 2023 – 2024Trường Tiểu học số 1 Liên Thủy tham gia giải Điền kinh, Bơi lội cấp Huyện với 10 vận động viên. Đây là các gương mặt điển hình và tiêu biểu, có năng khiếu về các môn điền kinh, bơi lội trong toàn trường, các em còn mang trong mình sự đam mê và lòng nhiệt huyết với các nội dung mà mình tham gia.

    Để tiến tới HKPĐ lần này, trong thời gian qua,các thầy giáo trong tổ bồi dưỡng đã cùng với các em tập luyện hằng ngày nhằm nâng cao thành tích,qua quá trình tập luyện các thầy cô đã lựa chọn được những học sinh có năng khiếu để bồi dưỡng, tập luyện tham gia các đội tuyển thi đấu cấp Huyện. Qua đó, góp phần thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu về hội thi mà nhà trường đã đề ra trong năm học này. Đồng thời góp một phần bé nhỏ trong việc đào tạo thế hệ trẻ thành những con người có đầy đủ “Đức, Trí, Thể, Mỹ”, phục vụ cho quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trước mắt cũng như lâu dài trong chiến lược phát triển con người mới của Đảng và Nhà nước.

    Vượt qua khó khăn các em học sinh đã luyện tập và tỏa sáng trên đường đua, đặc biệt là đường đua xanh. Kết thúc giải điền kinh, bơi lội tổng sắp Hội thi đứng thứ 19/32 đơn vị. Trong đó có 4 giải cá nhân:

    Ảnh 1.png

    Em: Hoàng Hoài Ngân: Đạt huy chương vàng môn Bơi lội nội dung ếch 50 m (độ tuổi 7 - 8)

    Ảnh 2.jpg

    Em: Hoàng Hoài Ngân: Đạt huy chương bạc môn Bơi lội nội dung ếch 25m (độ tuổi 7-8)

    Ảnh 3.jpg

    Em: Trương Thành Danh: Đạt huy chương đồng môn Bơi lội nội dung tự do 25m (độ tuổi 7-8)

    Ảnh 4.jpg

    Em: Hoàng Hoài Thương: Đạt huy chương bạc môn Bơi lội nội dung tự do 50m  (độ tuổi 7 – 8)

    Bên cạnh đó môn Điền kinh, Bật xa tuy chưa có giải nhưng các em cũng đã rất cố gắng và đây cũng là cơ hội để các em trải nghiệm, giao lưu học hỏi cùng với các bạn khác.

    Ảnh 5.jpg

    Em: Trương Thị Mỹ Duyên môn Chạy 60m Nữ

    Ảnh 6.jpg

    Em: Hoàng Nhật Thiên môn Chạy 60m Nam

    Ảnh 7.jpg

    Em: Hồ Thị Hà Anh môn Bật xa Nữ

    Ảnh 8.jpg

    Em: Nguyễn Minh Khang môn Bật xa Nam

    Có thể khẳng định HKPĐ chính là sân chơi lành mạnh, bổ ích và là nơi để học sinh có nhiều trải nghiệm, giúp các em nâng cao tinh thần thể dục thể thao cũng như tình thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau và cũng là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi, thể hiện bản lĩnh, ý chí, nghị lực, thể hiện được tài năng của mình. Với những thành tích đã đạt được đó, tin tưởng rằng, năm 2023 - 2024 đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp và nhiều ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh, là nguồn cổ vũ động viên  nhà trường tích cực thi đua “Dạy tốt, học tốt”, thúc đẩy giáo dục toàn diện cho học sinh.
    Giáo viên: Phạm Thị Hường
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com