GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 49
    Số lượt truy cập: 3136061
    QUẢNG CÁO
    LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH SỐ 1 LIÊN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2023 - 2024 10/13/2023 7:34:14 AM
    Những ngày cuối thu trong tiết trời mát dịu, với niềm hân hoan, phấn khởi chào mừng năm học mới 2023 - 2024. Nhằm phát huy tính dân chủ, trí tuệ của BCH Liên đội, đồng thời đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng, tiếp tục đổi mới phương pháp hoạt động Đội với các nội dung hoạt động trong thời gian tới, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới mà HĐĐ Huyện và nhà trường cũng như Liên đội triển khai.

    Được sự nhất trí của Chi uỷ, Ban giám hiệu, Hội đồng đội xã Liên Thủy, chiều 11/10/2023 Liên đội trường TH Số 1 Liên Thủy tiến hành Đại hội Liên đội để đánh giá, tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022  2023, đề ra chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024 và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 - 2024.

    Đến dự với Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Lan Nhung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch hội đồng Đội xã Liên Thủy; đồng chí Nguyễn Thị Mai Nhung - Chủ tịch công đoàn, Bác Mai Văn Việt trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, các anh chị phụ trách cùng với 70 đội viên – Nhi đồng, đại diện cho 279 đội viên – nhi đồng trong Liên đội.

    Ảnh 1.png

    Màn truyền thống tại Đại hội

    Năm học 2023 - 2024 với chủ đề “Thiếu nhi Lệ Thủy- Làm nghìn việc tốt – Tiến bước lên Đoàn” và 4 nội dung chương trình hoạt động lớn của Đội. Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội Huyện, Ban giám hiệu nhà trường, ngay từ đầu năm học, Ban chỉ huy Liên đội đã chỉ đạo các Chi đội Đại hội, phát động phong trào thi đua 3 tốt Học tập tốt, phong trào tốt, tự quản tốtđể chào mừng Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024.

    Đại hội Liên đội nhiệm kỳ này có nhiệm vụ đánh giá lại toàn bộ công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 - 2023, đề ra chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2023 - 2024 đồng thời bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới.

    Ảnh 2.png

    Đại hội cũng được nghe tham luận hữu íchvề một số giải pháp bảo vệ trẻ em trên không gian mạng – Chi độiVõ Thị Sáu – Lớp 5A trình bày; tham luận “Những giải pháp nhằm nâng cao tỉ lệ học sinh biết bơi của Chi đội Lê Văn Tám – Lớp 4B trình bày.

    Ảnh 3.png

    Tham luận của Chi đội Võ Thị Sáu

    Đến dự với Đại hội,  giáo Nguyễn Thị Lan Nhung - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả mà Liên đội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng định hướng, chỉ ra những nội dung cụ thể, cần thiết để công tác đội ngày càng nâng cao trong thời kỳ mới.

    Thay mặt cho 279 Đội viên, nhi đồng của nhà trường, đại diện Ban chỉ huy Liên đội xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ra sức thi đua, làm theo lời dạy của các thầy, các cô, góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào thành công của Liên đội, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

    Ảnh 4.png

    Đồng thời Đại hội cũng được nghe Anh: Nguyễn Văn Long. Chủ tịch hội đồng đội xã Liên Thủy phát biểu chỉ đạo những phong trào của Liên đội cần làm trong nhiệm kỳ này.

    Ảnh 5.png

    Cũng tại Đại hội lần này, Liên đội đã trao tặng 01 xe đạp với giá trị 1,7 triệu đồng cho bạn Phạm Thái Hoàng Chi đội Lý Võ Thị Sáu lớp 5A có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Đây năm thứ 3 liên tiếp chương trình “Xe đạp yêu thương – Cùng em đến trường’’ được phát động rộng rãi trong Liên đội bằng hình thức thu gom giấy vụn gây quỹ. Đây sẽ là món quà thiết thực, đầy ý nghĩa nhân dịp đầu năm học mới, giúp cho em đến trường có động lực hơn tring học tập phần nào giúp các bậc phụ huynh và các em giảm bớt khó khăn, đồng thời tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội.

    Ảnh 6.png

    Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và hiệu quả, các em đã đưa ra những ý kiến rất cụ thể, sát với chương trình công tác Đội trong năm nhằm thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện tư cách đạo đức của người đội viên, xây dựng Đội vững mạnh… Từ đó phát huy hết khả năng của các em trong Ban chấp hành Liên đội, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động và phát triển thiếu nhi trong nhà trường. Với sự lựa chọn và tín nhiệm của các đội viên nhi đồng trong Liên đội, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024 gồm 10 bạn. Đây là những đội viên xuất sắc, gương mẫu, đoàn kết, yêu thích các hoạt động Đội, nhiệt tình, sáng tạo trong công tác Đội xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của Đại hội, không ngừng học tập và rèn luyện đạo đức, năng lực lãnh đạo, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

    Ảnh 7.png


    Liên Đội trường TH số 1 Liên Thủy
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com