GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 47
    Số lượt truy cập: 3136061
    QUẢNG CÁO
    CHI BỘ TRƯỜNG TH SỐ 1 LIÊN THỦY TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN 12/1/2023 3:00:44 PM
    Thực hiện Quyết định số 138-QĐ/HU ngày 23 tháng 11 năm 2023 của Huyện ủy Lệ Thủy về việc kết nạp Đảng viên. Căn cứ Điều 4, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngày 30 tháng 11 năm 2023, Chi bộ Trường TH số 1 Liên Thủy đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Trúc Linh.

    Đến dự Lễ kết nạp Đảng viên có Đồng chí: Nguyễn Thị Lan Nhung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

                    Mở đầu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lan Nhung –Bí thư chi bộ đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Trúc Linh. 

    Ảnh 1.png

                    Đồng chí  Nguyễn Trúc Linh đã đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ, hứa sẽ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người Đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành Đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

    Ảnh 2.png

                    Đồng chí Nguyễn Thị Lan Nhung, Bí thư chi bộ phát biểu chúc mừng Đảng viên mới. Đồng chí Nguyễn Trúc Linh sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam là 12 tháng và phân công Đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Linh trong thời gian dự bị.

    Ảnh 3.png

                    Buổi lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Trường TH số 1 Liên Thủy tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho chi bộ Trường Th số 1 Liên Thủy nói riêng và Đảng Cộng Sản Việt Nam nói chung lực lượng Đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

    Giáo viên: Trần Thị Hà Trang
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com