GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 46
    Số lượt truy cập: 3136061
    QUẢNG CÁO
    TRƯỜNG TH SỐ 1 LIÊN THỦY TỔ CHỨC BUỔI NGOẠI KHÓA EXTRACURRICULAR ACTIVETY 5/15/2024 7:27:11 AM
    Với mục đích góp phần phát triển kĩ năng Nghe - Nói Tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ phổ biến, sôi nổi, thoải mái ở các khối lớp trong nhà trường, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức tiếng Anh, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, xây dựng cho các em học sinh ý thức tự học, khích lệ niềm say mê khi học tiếng Anh. Chiều ngày 08/05/2024, trường Tiểu học số 1 Liên Thủy phối hợp với trung tâm Anh ngữ Duy Anh đã tổ chức “Hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh” (Fun with English) dành cho học sinh các khối năm học 2023-2024 của nhà trường. Nhằm thay đổi môi trường dạy học, nâng cao năng lực sử dụng Tiếng Anh, xây dựng và phát huy mạnh mẽ phong trào tự học, tự nâng cao trình độ và sử dụng ngoại ngữ của đội ngũ giáo viên và học sinh trong nhà trường...

    Khởi động chương trình, các em học sinh vô cùng thích thú hát và vận động theo bài hát Tiếng Anh vui nhộn “IF YOU HAPPY”. Tiếp theo là tiết mục văn nghệ đến từ hai bạn học sinh khối 5 Thoại Phương và Mỹ Duyên với tiết mục nhảy đầy sôi động trên nền nhạc “Havana”. Thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh trong buổi ngoại khóa là những trò chơi vui nhộn và phần giao lưu dí dỏm của thầy cô giáo trung tâm Tiếng Anh với các em học sinh. Các em đã tích cực tham gia các trò chơi theo từng khối lớp và nhận được những phần quà khích lệ từ các thầy cô của trung tâm Duy Anh.

    Rung chuông vàng Tiếng Anh được xem là một trong các cuộc thi vô cùng hấp dẫn cho các em học sinh. Đây là cơ hội để các em được thử thách bản thân và kiểm tra kiến thức của mình. Các em học sinh khối 5 đã tham gia hội thi rất hào hứng. Bằng tất cả kiến thức mà mình đã học cộng thêm một chút may mắn, phần thi đã tìm ra được ba bạn học sinh xuất sắc nhất đến từ lớp 5B: giải Nhất thuộc về em Hoàng Phương Linh, giải Nhì thuộc về em Võ Như Đại Phát, giải Ba thuộc về em Võ Hoàng Thoại Phương.

    Có thể nói rằng tất cả các em học sinh trong buổi hoạt động ngoại khóa đều là những người chiến thắng, với trí tuệ, tài năng và sự sáng tạo. Buổi ngoại khóa Tiếng Anh tháng 05 năm 2024 đã khép lại nhưng đó sẽ luôn là những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ với các em học sinh trường Tiểu học số 1 Liên Thủy để các em tìm tòi, học hỏi và có những buổi ngoại khóa chất lượng hơn nữa. Đây thực sự là một sân chơi lành mạnh, lí thú và bổ ích giúp các em học sinh tự tin, chủ động và mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Bên cạnh đó, hoạt động cũng góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên Tiếng Anh, tiếp thu được nhiều hoạt động áp dụng tong dạy học Tiếng Anh, tạo bước đột phá về giảng dạy và học tập bộ môn tiếng Anh.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH

     Ảnh 1.jpg


    Ảnh 2.jpg


    Ảnh 1A.jpg


    Ảnh 2A.jpg


    Ảnh 3A.jpg


    Ảnh 4A.jpg


    Giáo viên: Trần Thị Kiều
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com