GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 28
    Số lượt truy cập: 3136061
    QUẢNG CÁO
    ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM TẠI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY 10/1/2023 7:46:38 PM
    Thu sang - hoa cúc nở vàng, trái hồng chín đỏ, cũng như thiếu nhi trên mọi miền Tổ quốc, thiếu nhi quê tôi lại háo hức mong chờ một cái Tết Trung thu đầm ấm, rộn ràng. Hiểu được niềm mong chờ ấy với mong muốn mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho mùa trung thu ý nghĩa, chiều ngày 29 tháng 9 (15/8 ÂL) hòa chung không khí nô nức đón Tết trung thu của Thiếu nhi trên toàn quốc, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo xã, của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường.

    Vào lúc 16 giờ ngày 29 tháng 9 năm 2023 (15/8/2019 âm lịch), Liên đội trường Tiểu học số 1 Liên Thủy tổ chức Tết trung thu chocho toàn thể học sinh trong nhà trường với nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Đây là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, hiểu thêm về truyền thống dân tộc qua những phong tục lễ tết. Và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó thương yêu của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.

           Mặc dù thời tiết chiều ngày 27/9(15 âm lịch) không được thuận lợi. Những cơn mưa rì rầm không ngớt nhưng không làm giảm đi sự háo hức mong chờ và sự nhiệt huyết của phụ huynh học sinh vẫn chuẩn bị mâm cỗ trung thu và các phần quà kẹo, bánh cho các em.

       Tết Trung thu của các em năm nay thật là vui. Các em được đón tiếp các vị đại biểuđại diện cho Đảng ủy HĐND - UBND xã Liên Thủy, ban thường trực Hội cha mẹ học sinh, các bác, các chú, các anh, đại diện cho lãnh đạo xã và 2 thôn Quy Hậu, Uẩn Áo cùng tập thể các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường.

    Ảnh 1.jpg

    Mặc dù được tổ chức trong các lớp nhưng không khí trung thu của các em không kém phần sôi nổi, để lại ấn tượng đặc biệt cho các em, các em được xem lại sự tích về chú Cuội chị Hằng, diễn văn nghệ và tổ chức phá mâm cỗ tại lớp. Với những chiếc đèn ông sao, chiếc đèn lồng nhiều màu sắc thật rực rỡ, lộng lẫy, gương mặt sáng bừng niềm vui, hạnh phúc.

    Ảnh 2.jpg

     Những khúc ca trung thu nhí nhảnh, đẹp mắt của những “diễn viên nhí” vang lên dễ thương đầy hồn nhiên trong sáng. “Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu, cán đây rất dài cán cao quá đầu. Em cầm đèn sao em hát vang vang, đèn sao tươi màu tỏa đêm rằm liên hoan… Tùng rinh rinh,  tùng tùng rinh rinh, ánh sao Bác Hồ tỏa sáng nơi nơi…”. Niềm hân hoan ngập tràn, hạnh phúc nhen nhóm lên trong ánh mắt hồn nhiên của bọn trẻ làm chúng tôi - những người thầy, người cô, hay nói đúng hơn là những người làm cha, làm mẹ sung sướng lạ kì.

    Ảnh 3.jpg

    Ảnh 4.jpg

    Tết Trung thu này cũng là dịp để các cô, các bác ở chính quyền địa phương của xã, các tổ chức đoàn thể, nhà trường thể hiện sự quan tâm đến các em nhỏ. Đại diện cho chính quyền xã, lãnh đạo hai thôn Quy Hậu và Uẩn Áo trong dịp Tết Trung thu này. Đây là những món quà nhỏ nhưng nó đã tiếp thêm sức mạnh để động viên các em vươn lên trong học tập.

    Ảnh 5.jpg

    Hấp dẫn, đẹp, đầy ý nghĩa là 10 mâm cỗ của các lớp. Dưới bàn tay tài hoa, sự khéo léo của hội cha mẹ học sinh, thầy cô giáo chủ nhiệm, mâm cỗ các lớp thật sống động, lạ mắt.

    Ảnh 6.jpg


    Ảnh 7.jpg

    Đêm hội trăng rằm đã khép lại với niềm hạnh phúc vang mãi trong nền nhạc trung thu ấm áp, mãi để lại trong lòng thầy cô và học sinh trường Tiểu học số 1 Liên Thủy những tình cảm chân thành, thân thiện và ấm áp. Niềm vui lấp lánh trên khuôn mặt các em khiến những thầy cô giáo như chúng tôi  thấy yêu biết bao công việc của mình và thấy hạnh phúc vì đã mang lại cho các em một đêm trung thu thật trọn vẹn.

    GV_TPT: Hoàng Quảng Mỹ Điệp
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com