GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 14
    Số lượt truy cập: 3085403
    QUẢNG CÁO
    TRƯỜNG TH SỐ 1 LIÊN THUỶ HƯỞNG ỨNG “NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM” LẦN THỨ 3 NĂM 2024 VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA. 4/23/2024 8:46:47 AM
    Thực hiện kế hoạch số 602/KH- SGD&ĐT ngày 29 tháng 03 năm 2024 của Sở GD - ĐT; Kế hoạch số 305/KH-GD&ĐT ngày 02/4/2024 V/v tổ chức Ngày Sách Việt Nam năm 2024 của Phòng GD và Đào tạo, trường TH số 1 Liên Thủy tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm hưởng ứng “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024. Đây là dịp để chúng ta tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc trong đời sống xã hội, đồng thời lan tỏa và khuyến khích các em học sinh khám phá niềm đam mê đọc sách, từ đó, nâng cao kỹ năng tư duy, kỹ năng sáng tạo cho các em.

             Trong tiết sinh hoạt dưới cờ sáng ngày 15 tháng tháng 4 năm 2024, Cô giáo Lê Thị Hồng Thuỷ - CB phụ trách Thư viện đã tổ chức tuyên truyền giới thiệu sách đến toàn thể quý thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường, đồng thời khẳng định những giá trị to lớn của việc đọc sách, tôn vinh giá trị của sách, nhấn mạnh vai trò, vị trí, tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức - kỹ năng phát triển phẩm chất năng lực cho học sinh, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người trong thời đại mới.

        Với phương pháp giới thiệu hấp dẫn , giọng kể thu hút và đầy cảm xúc, hình ảnh 10 cô gái thanh niên xung phong anh dũng hi sinh ở Ngã ba Đồng Lộc như đang hiện lên trước mắt bạn đọc, nhiều bạn đọc không cầm nổi những giọt nước mắt trước sự hy sinh đầy đau thương và cảm động của mười cô gái. Cũng trong buổi giới thiệu sách, các em đã được chia sẻ, tìm hiểu thêm nhiều vị anh hùng trẻ tuổi khác của dân tộc như anh Kim Đồng, Bế Văn Đàn, Lê Văn Tám, Chị Võ Thị Sáu…

    Và để tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình tới các chiến sĩ thanh niên xung phong và lớp lớp cha anh đã đổ máu hy sinh cho nền tự do độc lập của dân tộc, cô đã nhắc nhở các em học sinh hãy học tập thật chăm chỉ để mai sau xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh hơn.

    Ảnh 1.jpg

     giáo Lê Thị Hồng Thuỷ tuyên truyền giới thiệu sách

    Ảnh 2.jpg


    Ảnh 3.jpg

                 Hình ảnh các em học sinh chia sẽ về các vị anh hùng trẻ tuổi của dân tộc

      Nhân dịp hưởng ứng ngày sách Việt Nam lần thứ 3  năm 2024 này, cô giáo Lê Thị Hồng Thủy - Phụ trách  Thư viện cũng đã tuyên truyền và nêu lên những ý nghĩa to lớn của việc đọc sách. Qua đó cô đã phát động phong trào ủng hộ sách cho thư viện nhà trường, góp phần làm cho kho sách ngày càng có giá trị để phục vụ tốt hơn nữa công tác dạy và học của giáo viên và học sinh, tất cả các em học sinh đều nhiệt tình ủng hộ, kết quả của đợt phát động ủng hội sách lần này, Thư viện nhà trường đã thu được 120 bản sách có giá trị  hơn 1.000.000 đồng.

               Một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam, đó là CBTV còn phát động phong trào đọc sách trong toàn trường cùng nhiều hoạt động khác tại các lớp học như kể chuyện theo sách, cảm nhận về sách nhằm giúp các em học sinh khám phá niềm đam mê đọc sách, các lớp thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả.

    Ảnh 4.jpg


    Ảnh 5.jpg


    Ảnh 6.jpg

    Một số hình ảnh Giáo viên và học sinh tham gia ủng hộ sách

    Ảnh 7.jpg


    Ảnh 8.jpg


    Ảnh 9.jpg


    Ảnh 10.jpg


    Ảnh 11.jpg

    Hình ảnh hoạt động hưởng ứng NSVN  tại Thư viện và tại lớp học

    Chương trình hưởng ứng “Ngày sách Việt Nam” của Trường Tiểu học số 1 Liên Thủy đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa hướng về ngày sách Việt Nam 21/4 mãi đọng lại trong tâm trí của các thầy cô giáo và các em học sinh.  Tin tưởng rằng sau “Ngày hội đọc sách” chắc chắn chúng ta càng thấy rõ hơn: Đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi người trong xã hội Việt Nam. Đọc sách chính là một quá trình tích lũy kiến thức, không chỉ giúp chúng ta mở rộng hiểu biết về chuyên môn mà sách còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng tâm hồn.

    CBTVTB: Lê Thị Hồng Thủy
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com