GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 37
    Số lượt truy cập: 3089018
    QUẢNG CÁO
    NHÀ TRƯỜNG CÔNG ĐOÀN BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TỌA ĐÀM VÀ GẶP MẶT DÂU RỂ NHÂN KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11. 11/21/2023 8:53:34 AM
    Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng tri ân, tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn. Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống “Tôn sư, trọng đạo” bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn của người Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Trong xã hội xưa, vị trí người thầy đã được đặt rất cao. Thời phong kiến, giá trị xét theo cấu trúc “Quân – Sư – phụ” nhà giáo được xếp dưới vua nhưng trên cha mẹ. Ca dao cũng có câu: “Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”. Trong chế độ mới, người thầy được tôn vinh là: “kỹ sư tâm hồn”, nghề dạy học là: “Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo.

    Đối với tập thể CBGVNV Trường TH số 1 Liên Thủy trong những ngày này cũng đang sôi nổi thi đua thông qua các phong trào và hoạt động thiết thực. Để khẳng định những đóng góp to lớn của anh chị em trong việc trồng người và xây dựng quê hương đất nước. Trong mỗi việc làm, các anh chị em đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người thầy. Hoà chung trong khí thế thi đua sôi nổi cùng với cả dân tộc, được sự nhất trí của chi bộ, hôm nay nhà trường phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn và Ban đại diện cha mẹ học sinh long trọng tổ chức buổi toạ đàm chào mừng kỷ niệm 41 năm nhà giáo Việt Nam 20/11 và gặp mặt dâu, rể. Về dự buổi lễ kỉ niệm và buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Hà Bí thư Đảng ủy - CT hội đồng nhân dân xã, đ/c Nguyễn Văn Phong Phó CT UBND xã. Về phía Ban đại diện cha mẹ HS có anh Mai Văn Việt Trưởng ban đại diện CMHS, các anh chị trong ban thường trực cùng tất cả các anh chị là Trưởng ban đại diện CMHS của các lớp. Về phía nhà trường có đ/c Ng Thị Lan Nhung BTCB, HT nhà trường và có mặt đông đủ các đồng chí là CBGVNV của Trường TH số 1 Liên Thủy. Trong buổi tọa đàm và gặp mặt cũng có mặt của vợ chồng bác bảo vệ trường. Và đặc biệt đến dự buổi tọa đàm là sự hiện điện của các anh chị là phu quân, phu nhân của các đồng chí là CBGVNV của trường.

    Mở đầu buổi gặp mặt là những tiết mục văn nghệ rất ấn tượng của CBGVNV và học sinh, là những bài ca ca ngợi người thầy ca ngợi nghề dạy học, nghề cao quí nhất trong những nghề cao quí.

    image001.png

    Tiếp nối chương trình đồng chí Nguyễn Thị Lan Nhung Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc buổi lễ. Trong bài phát biểu đồng chí đã ôn lại những truyền thống tốt đẹp của nhà trường, những công lao to lớn, những cống hiến với nghề của các thế hệ thầy cô giáo Trường TH số 1 Liên Thủy - yêu nghề, yêu học sinh, tận tâm với công việc, dù bất cứ trong hoàn cảnh nào các thầy cô cũng vượt lên mọi hoàn cảnh, khắc phục những khó khăn trong cuộc sống để cháy bỗng đam mê với nghề mà mình đã lựa chọn. Cuối bài phát biểu đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các phu nhân, phu quân của các anh chị em trong nhà trường đã cảm thông chia sẻ tạo mọi điều kiện để vợ, chồng mình luôn hoàn thành tốt công việc ở trường. Mong rằng các anh các chị mãi mãi là hậu phương vững chắc để giúp một nửa của mình luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ nơi mái trường mà vợ chồng mình đang công tác.

    image003.png

    Sau bài phát biểu của đồng chí BTCB HT nhà trường là ý kiến phát biểu và tặng hoa chúc mừng của lãnh đạo địa phương. Trong bài phát biểu đồng chí Nguyễn Văn Hà BT đảng ủy CTHĐND xã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường cũng như các thầy cô đã đạt được trong những năm qua đặc biệt là những năm gần đây.

    image005.png

    Tiếp theo đó là đồng chí Mai Văn Việt trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh phát biểu và tặng hoa tặng quà cho tập thể anh chị em trong hội đồng sư phạm.

    image007.png

    Và để có được những thành quả như ngày hôm nay chúng ta không thể nào quên được những công lao, những chia sẻ, sự quan tâm, thông cảm của các chàng rể, các nàng dâu và tiếp nối chương trình anh Võ Quế Sơn đại diện cho các phu nhân, phu quân có những lời tâm sự đối với anh chị em trong hội đồng sư phạm cũng như có món quà gửi tặng đến nhà trường.

    image009.png

    Kết thúc chương trình là chương trình văn nghệ với những lời ca tiếng hát, song ca đơn ca của các chàng rể nàng dâu, của CBGVNV trong nhà trường.

    Xin cảm ơn những tình cảm nồng ấm, chân thành mà anh, chị em dâu rể đã mang lại cho chúng tôi.  Chắc có lẽ đây là lễ kỉ niệm 20 - 11 đáng nhớ nhất của các thành viên trường Tiểu học số 1 Liên Thủy. Tin rằng các anh, các chị, các em luôn là chỗ dựa vững chắc để chúng tôi luôn vững tin trong sự nghiệp “trồng người”.
            Khép lại những cảm xúc chân thành, từ trong sâu thẳm trái tim mình, mỗi chúng ta hãy luôn trân trọng và xin lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ đó.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

    image011.png


    image013.png


    image015.png


    image017.png


    image019.png


    BCHCĐ
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com