GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 21
    Số lượt truy cập: 3080363
    QUẢNG CÁO
    LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH TIỂU HỌC NĂM HỌC 2023 - 2024 TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY 5/29/2024 3:13:37 PM
    Tháng 5 với màu đỏ rực rỡ của hoa phượng báo hiệu mùa chia tay đã đến. Trong lòng mỗi học sinh không khỏi bồi hồi khi đến ngày phải tạm biệt thầy cô, bạn bè và mái trường, đặc biệt là các em học sinh cuối cấp lớp 5. Để giúp các em học sinh cuối cấp Tiểu học luôn nhớ về ngôi trường, nơi các em đã theo học suốt 5 năm qua cũng như tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô đã dìu dắt các em ở mái trường Tiểu học, chiều ngày 24/05/2024, trường Tiểu học số 1 Liên Thủy đã long trọng tổ chức “LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 5 NIÊN KHÓA 2019 - 2024”.

    Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động, được các em học sinh khối 5 hào hứng tham gia. Mỗi tiết mục đều mang cho thầy và trò trường Tiểu học số 1 Liên Thủy thật nhiều cung bậc cảm xúc. Tiếp theo buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Lan Nhung - Hiệu trưởng nhà trường đã tóm tắt quá trình phấn đấu của các em học sinh khối 5 sau 5 năm học tại trường. Trong bài phát biểu, cô đặc biệt biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong 5 năm qua, đồng thời có những lời căn dặn, động viên các em học sinh trước khi chia tay mái trường Tiểu học để đến với ngôi trường mới mang tên Trung học cơ sở.

    Đáp lại tình yêu thương vô bờ bến mà các thầy cô đã dành cho các bạn học sinh lớp 5, tiếp theo đó là bài phát biểu của em Võ Hoàng Thoại Phương – học sinh lớp 5B đại diện cho 51 bạn học sinh khối 5 phát biểu cảm tưởng đối với thầy cô giáo đã dạy dỗ các em trong suốt 5 năm học vừa qua, nhớ những kỷ niệm về ngôi trường, về thầy cô, bạn bè, cảm xúc khi sắp phải rời xa mái trường Tiểu học, lời hứa hẹn trong thời gian sắp tới. Thật xúc động khi nghe em bày tỏ: “Chúng em sẽ nhớ lắm, nhớ cái góc sân rộn rã tiếng cười, nhớ những cái nhìn tinh nghịch, nhớ dáng cô thầy quá đổi thân thương. Thầy cô là người cha, người mẹ thứ hai của chúng em, là người luôn tận tình truyền đạt cho chúng em, để đến bất cứ nơi nào chúng em chúng em luôn tự hào là học sinh Trường Tiểu học số 1 Liên Thủy. Một mùa hè nữa lại về. Có lẽ, đây là một mùa hè rất bình thường với tất cả học sinh, nhưng đối với mỗi học sinh lớp 5 như chúng em lại là một mùa hè đáng nhớ nhất, vì sau mùa hè này chúng em sẽ mãi mãi rời xa ngôi nhà Tiểu học số 1 Liên Thủy thân yêu.”

     Đại diện cho 51 phụ huynh khối 5, anh Lê Viết Tình phát biểu, tri ân những tình cảm mà tập thể thầy cô giáo trong hội đồng nhà trường, gửi lời biết ơn sâu sắc đến thầy cô đã chăm sóc, dạy dỗ các em học sinh trong suốt những năm tháng dưới mái trường Tiểu học.

    Vậy là chuyến tàu khởi hành ngày 5/9/2019 tại điểm ga trường Tiểu học số 1 Liên Thủy đã cập bến thành công vào ngày 24/5/2024. Cảm ơn những quý khách nhỏ tuổi đã đồng hành cùng các thầy cô và nhà trường trong suốt 5 năm qua. Chuyến tàu chở đầy kiến thức và tình yêu của các cô cùng các trò xin phép được kết thúc. Mong rằng những quý khách nhỏ tuổi của chúng ta chuẩn bị bước sang một chuyến tàu mới với nhiều hành trang giá trị bên mình sẽ ngày càng hạnh phúc trên con đường mình đã lựa chọn. 5 năm qua của thời tiểu học sẽ luôn là thời gian vui vẻ nhất của tất cả các em. Ngay lúc này đây, lớp học, sách vở, thầy cô, bạn bè cùng những trang lưu bút sẽ chỉ còn là những kỉ niệm. Sau này dù có đi đâu chăng nữa thầy cô và mái nhà Tiểu học số 1 Liên Thủy thân yêu cũng mong các em sẽ nhớ mãi. Hãy bay thật xa đến những chân trời rộng mở mới và thầy cô rất vui khi được đồng hành cùng các em để tạo ra những kỉ niệm tuổi học trò đầu đời thật vui và ý nghĩa. Tạm biệt - Mái nhà Tiểu học số 1 Liên Thủy mãi yêu các em!

    Nhà trường và thầy cô luôn mong ngày các em thành công trở về!

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

     Ảnh 1.png


    Ảnh 2.png


    Ảnh 3.png


    Ảnh 4.png


    Ảnh 5.jpg


    Ảnh 6.jpg


    Giáo viên: Phạm Thị Thương
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com