GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 20
    Số lượt truy cập: 3080363
    QUẢNG CÁO
    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024 5/28/2024 9:09:59 AM
    Những ngày cuối tháng 5, khi những tiếng ve râm ran và những chùm hoa phượng đỏ rực trên các nẻo đường báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Thấm thoát một năm học đã trôi qua. Hôm nay trong không khí tràn đầy niềm hân hoan và phấn khởi trước những thành tích mà thầy và trò nhà trường đạt được sau một năm học. Được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, Trường Tiểu học số 1 Liên Thủy long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết học sinh năm học 2023-2024.

    Đến dự với buổi lễ có ông Nguyễn Thọ Trường - Chủ tịch hội khuyến học xã Liên Thủy, ông Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Hội đồng đội xã Liên Thủy, ông Mai Văn Việt –ĐDHCMHS, cùng toàn thể các thầy cô giáo và 279 học sinh trong toàn trường.

    Ảnh 1.png

    Năm học 2023 - 2024 là một năm học mà tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã luôn cố gắng duy trì tốt nề nếp học tập rèn luyện, thi đua và đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Trong không khí trang trọng với nhiều cung bậc cảm xúc của buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Mai Nhung - Phó hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua, đồng thời biểu dương khen thưởng những tập thể và các cá nhân học sinh đạt những thành tích xuất sắc góp phần vào thành công trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục của nhà trường. Kết quả cuối năm học 2023-2024, số học sinh hoàn thành chương trình lớp học là 279/279 em, học sinh HTCTTH 51/51 em đạt 100%. Về khen thưởng cuối năm có 152 học sinh xuất sắc, 92 học sinh tiêu biểu và vượt trội trong học tập rèn luyện. Ngoài việc giữ vững chắc chất lượng đại trà, nhà trường đã rất quan tâm bồi dưỡng học sinh năng khiếu, chính vì vậy học sinh tham gia các cuộc thi đã đạt được nhiều thành tích cao. Tham gia sân chơi trí tuệ trên Internet thi TNTV cấp huyện toàn trường có 29 giải Nhất, 6 giải Nhì, 10 giải Ba và 8 giải KK; cấp tỉnh có 2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 10 giải Ba và 1 giải KK. Bên cạnh đó trong hội thi HKPĐ cấp huyện có 3 em đạt 4 giải môn bơi lội, trong đó 1 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải ba. Ngoài ra Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa đặc biệt tổ chức tham quan trải nghiệm chùa Hoằng Phúc và miếu Thần Hoàng cho học sinh khối 4. Để có được những kết quả đó là nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện, sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của Ban Giám hiệu nhà trường, sự phối hợp chặt chẽ của Hội cha mẹ học sinh, đặc biệt là sự nỗ lực hết mình của thầy và trò. Các thầy cô giáo trong nhà trường luôn tận tâm, tận tình đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu trong giảng dạy, trong công tác. Kết quả đó cũng chính là nguồn động viên, khích lệ để chúng ta tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học tiếp theo.

    Ảnh 2.png

    Với những thành tích đã đạt được trong năm học qua, các em xứng đáng được tuyên dương, khen thưởng. Trong buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Mai Nhung - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc Quyết định thi đua, khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích cao trong học tập và đạt giải trong các cuộc thi.

    Ảnh 3.png

           Tiếp theo thầy giáo Hoàng Quảng Mỹ Điệp - Tổng phụ trách Đội lên phát biểu và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương. Mong rằng trong những ngày nghỉ hè các em sẽ tham gia tích cực, nhiệt tình vào các hoạt động hè bổ ích do địa phương tổ chức.

    Ảnh 4.png

    Buổi lễ đã khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò trường TH số 1 Liên Thủy với những thành tích đã đạt đựơc trong năm học 2023-2024. Đó là tiền đề, là bước đệm để thầy và trò nhà trường phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học tới, năm học 2024-2025.

     MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TỔNG KẾT

    ẢNh 5.png


    Ảnh 6.png


    Ảnh 7.png


    Ảnh 8.png


    Ảnh 9.png


    Giáo viên: Trần Thị Thúy
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com