GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 52
    Số lượt truy cập: 3089018
    QUẢNG CÁO
    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2023 – 2024 9/28/2023 10:07:10 AM
    Hoà chung trong không khí những ngày mùa thu lịch sử và niềm hân hoan đón chào năm học mới, năm học 2023 - 2024. Nhằm phát huy tính dân chủ của cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường, đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới. Với tinh thần đó, chiều ngày 27 tháng 9 năm 2023, được sự cho phép của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy, Đảng ủy, UBND xã Liên Thủy, trường TH số 1 Liên Thủy long trọng tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

    Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Hà - BT Đảng ủy CT HĐND xã cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo trường Mầm non, lãnh đạo thôn Quy Hậu, trạm y tế, Trưởng ban đại diện CMHS trường cũng như trưởng ban đại diện CMHS của các lớp.

     Mở đầu Hội nghị và các đại biểu, CBGVNV được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các thầy, cô giáo và các em học sinh trong nhà trường biểu diễn. Hội nghị đã được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm từ khối giáo dục xã và Hội phụ huynh.

    Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Lan Nhung – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Bản báo cáo đã nêu bật được những thành tích mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã đạt được, chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong năm học vừa qua đồng thời cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu và các giải pháp cụ thể cho năm học mới này. Đồng chí còn nhấn mạnh rằng: Phải tăng cường đổi mới PPDH theo chương trình giáo dục PT 2018. Tổ chức tốt các hoạt động trải nghiệm. Đặc biệt phải đẩy mạnh giáo dục STEM. Tăng cường xây dựng kho học liệu số. Nhà trường phải đạt chuyển đổi số mức 2. Tăng cường giáo dục kĩ năng công dân số. Tổ chức tốt ngày hội HSTH với nội dung “Trải nghiệm công dân số và giáo dục STEM”.

    ảnh 1.jpg

    Đ/c Nguyễn Thị Lan Nhung BTCB, HT nhà trường thông qua báo cáo TK năm học 2022-2-23 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024

    Hội nghị cũng được nghe đ/c Nguyễn Thị Phượng thay mặt Ban thanh tra nhân dân thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2022 – 2023 và Phương hướng hoạt động năm học 2023 – 2024.

    ảnh 2.png

    Đ/c Nguyễn Thị Phượng TBTTND báo cáo hoạt động của BTT năm học 2022-2023

             Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, đổi mới, tập trung và đầy trách nhiệm. Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến tham luận của các đồng chí giáo viên trong nhà trường về các vấn đề trọng tâm của năm học như: “Một số giải pháp về đổi mới PPDH theo CTGDPT 2018  của cô giáo Lê Thị Thảo. Một số giải pháp nâng cao chất lượng các hội thi của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Tình. “Giải pháp để nâng cao chất lượng môn Tiếng anh và hội thi IOE của cô giáo  Trần Thị Kiều. Bằng niềm đam mê, tâm huyết với nghề, các thầy cô đều đưa ra những giải pháp cụ thể trong việc giáo dục học sinh toàn diện về kiến thức và đạo đức với hy vọng các em sẽ trở thành những tài năng - chủ nhân tương lai của đất nước. Các giải pháp đều có tính thiết thực; được hội nghị tiếp thu, đánh giá rất cao, phù hợp với tình hình thực tiễn của nhà trường nói riêng và xã nhà, cùng cả nước nói chung. 

     Thay mặt Ban đại diện cha mẹ học sinh, anh Mai Văn Việt cũng đã ghi nhận những công lao to lớn của nhà trường, các thầy cô đã tận tâm với các em trong năm học vừa qua và hứa rằng sẽ luôn đồng hành cùng với nhà trường để giáo dục các em trở thành những học sinh toàn  diện.

    ảnh 3.png

    Đ/c Mai Văn Việt TBĐDCMHS phát biểu

    Hội nghị cũng rất vinh dự khi được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Hà - BT Đảng ủy - CT HĐND xã. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời cũng nêu lên những tồn tại cần khắc phục nhanh chóng trong thời gian tới. Qua đó, đồng chí đã chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường cần thực hiện tốt trong năm học 2023 - 2024. Ý kiến phát biểu của đồng chí thể hiện tinh thần, trách nhiệm lớn lao và sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, tạo động lực thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của xã nhà ngày càng đi lên.

    ảnh 4.png

    Đ/c Nguyễn Văn Hà phát biểu chỉ đạo tại HN

    Công đoàn và nhà trường đã thông qua cam kết thi đua, cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Hội nghị nhất trí cao với các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

              Hội nghị khép lại trong bầu không khí nồng ấm, vui tươi, trong niềm vui của sự quyết tâm và đoàn kết. Tin tưởng rằng, Trường Tiểu học số 1 Liên  Thủy sẽ  hoàn thành  xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

                                                                                         

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

     

    ảnh 5.jpg

    ảnh 6.jpg


    Giáo viên: Phạm Thị Thương
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com