GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 54
    Số lượt truy cập: 3089018
    QUẢNG CÁO
    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024 9/5/2023 10:04:20 AM
    Khi tiết trời đã chuyển mình sang thu cũng chính là lúc thầy trò chúng ta lại rộn ràng, háo hức với niềm vui được trở lại trường. Hòa chung không khí náo nức ấy, trường Tiểu học số 1 Liên Thủy long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

    Ngay từ sáng sớm, sân trường đã ngập tràn trong sắc đỏ rực rỡ cờ, hoa, bóng bay, tiếng nô đùa rộn vang của các em tạo cho ngày khai trường tưng bừng, náo nhiệt.

              Giờ phút thiêng liêng của các em đã đến, giờ phút được bước vào cổng trường Tiểu học số 1 Liên Thủy. Ngày đầu tiên đến trường với cái nhìn xa lạ, bỡ ngỡ mang dấu ấn của một đời người. Lớp 1 ơi sung sướng biết bao, hạnh phúc biết bao khi các em được cắp sách đến trường với bao điều mới lạ trong ngày đầu của cuộc đời học sinh. Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt mái  trường Mầm non yêu dấu - em đã vào lớp Một rồi! Các em hãy vững tin vào chính mình. Hãy cố gắng siêng năng chăm chỉ học tập, thi đua làm nhiều việc tốt, vâng lời thầy cô giáo, để trở thành những người học sinh giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

    image001.png

              Đến dự và chúc mừng thầy và trò chúng ta, về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Hoàng Đình Đạo - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã cùng với các đồng chí đại diện cho các ban ngành, đoàn thể trong xã. Chúng ta cũng vinh dự được đón tiếp các đồng chí trong ban thường trực CMHS của trường cùng các anh chị là trưởng ban đại diên Cha mẹ học sinh của các lớp và tập thể cán bộ, giáo viên cùng 279 em học sinh thân mến.

    image003.png

              Mở đầu buổi lễ ấn tượng với không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm học mới là những tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi của các em trong buổi đầu đi học.

             Xúc động hơn khi buổi lễ được lắng nghe cô giáo Nguyễn Thị Mai Nhung– P.Bí thư chi bộ - P.Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam chúc mừng các thầy cô giáo, các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới. Thư có đoạn viết: “Thế giới và tương lai các em đang rộng mở. Thầy cô, cha mẹ và đất nước luôn quan tâm, tạo những điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất, phát huy sở trường cá nhân, trở nên đặc biệt theo cách riêng của mình và trở thành một phần đáng tự hào của Tổ quốc, dân tộc Việt Nam, tự tin bước ra thế giới với tâm thế của những công dân toàn cầu. Khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, “sánh vai với các cường quốc năm châu” chỉ đạt được khi đất nước có những công dân có trí tuệ và phẩm giá, biết yêu gia đình, Tổ quốc, đồng bào mình; sống tử tế và làm việc hiệu quả; dám bảo vệ lẽ phải, dũng cảm và tỉnh táo chống lại những điều xấu, cái ác. Tôi luôn đặt niềm tin vào các em”...

               Thầy và trò trường Tiểu học số 1 Liên Thủy chúng ta sẽ quyết tâm cao thực hiện thắng lợi nhiệm vụ dạy và học như lời căn dặn của đồng chí Chủ tịch nước.

              Tiếp theo chương trình, cô giáo Nguyễn Thị Lan Nhung Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong diễn văn cô đã biểu dương thành tích mà thầy và các em đã đạt được trong năm học vừa qua, và bày tỏ lòng mong muốn trong năm học này, chúng ta tiếp tục thi đua dạy tốt - học tốt đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

    image005.png

               Đồng chí Hoàng Đình Đạo đã đánh hồi trống khai trường, tiếng trống khai trường giòn giã vang lên hứa hẹn một năm học với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

    image007.png

              Cũng trong buổi lễ này, nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đã nhận được những suất quà từ Hội chữ thập đỏ xã và ngân hàng Agribank, mong rằng những phần quà này là động lực, tiếp thêm niềm tin để các em phấn đấu hơn nữa trong năm học mới.

    image009.png

               Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, của cha mẹ học sinh, sự nỗ lực của các em, cùng với sự tận tâm "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo nhà trường - chúng ta tin chắc rằng kết quả giáo dục và rèn luyện của trường sẽ đạt được như mong đợi.

              Ban giám hiệu nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến lãnh đạo các cấp, quý phụ huynh cùng thầy cô và các em học sinh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng nhà trường trong suốt những năm vừa qua. Chúc cho năm học mới 2023 – 2024 của trường TH số 1 Liên Thủy thành công rực rỡ!

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KHAI GIẢNG

    imag1.png

    image3.png

    image5.png

    image7.png

    image9.png

    Giáo viên: Trần Thị Hà Trang
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com