GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 27
    Số lượt truy cập: 3091088
    QUẢNG CÁO
    TRƯỜNG TH SỐ 1 LIÊN THỦY TRONG BUỔI TỔNG KẾT HĐSP NĂM HỌC 2022 - 2023 5/31/2023 2:40:54 PM
    Tháng Năm lại về với cái nắng oi ả cùng những cơn mưa rào xối xả. Những cánh phượng đã đỏ rực, tiếng ve ngân râm ran khắp sân trường cũng là thời điểm báo hiệu năm học 2022 – 2023 kết thúc. Được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, Chính quyền địa phương cùng với sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện. Chiều ngày 30/5/2023 Trường TH số 1 Liên Thủy tổ chứcHội nghị Tổng kết năm học.

    Đến dự hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Hà_ Bí thư ĐU xã Liên Thủy; đại diện hai thôn Quy Hậu và Uẩn Áo; trạm Y tế; anh Mai Văn Việt cùng các đại diện hội cha mẹ học sinh.

           Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, hội nghị đã được nghe báo cáo Tổng kết năm học của đ/c Nguyễn Thị Lan Nhung_ BT Chi bộ, HT nhà trường trình bày. Đ/c đã khẳng định: Nhà trường đã luôn nhận được sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của các cấp; sự phối hợp tích cực của các phòng, ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương và sự đồng thuận của phụ huynh học sinh; sự tận tâm, nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, giáo viên trong hội đồng sư phạm. Năm học 2022- 2023, trường tiểu học số 1 LiênThủy đã hoàn thành Tốt nhiệm vụ, tạo chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Nhà trường đã làm tốt công tác duy trì số lượng học sinh. Chất lượng đại trà ổn định vững chắc. Tỷ lệ học sinh Hoàn thành Xuât sắc nhiệm vụ, HTVT, HSTB trongtoàn trường đạt trên 85 %. Kết quả chuyển giao chất lượng đạt 100% . Môi trường giáo dục lành mạnh, học sinh chăm ngoan; phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” được duy trì; phong trào đổi mới dạy và học phát huy tốt năng lực, phẩm chất của học sinh, sáng tạo của giáo viên được triển khai có hiệu quả; cơ sở vật chất được đầu tư đúng hướng; công tác quản lý tài chính được thực hiện nghiêm túc. Đặc biệt trong năm học, nhà trường đã gặt hái nhiều giải qua các hội thi từ cấp Huyện, cấp Tỉnh, cấp Quốc gia.Số giải tăng nhiều lần so với năm học trước.

    image001.png
    Đ/c Nguyễn Thị Lan Nhung_ BT chi bộ_ HT báo cáo Tổng kết năm học.

    Hội nghị cũng được nghe ý kiến chia sẻ kinh nghiệm đã thực hiện trong năm học về: “Các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học theo CT ĐMPT 2018” và “Làm tốt công tác chủ nhiệm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục HS”  do đ/c Nguyễn Thị Thanh Tình và đ/c Lê Thị Thảo trình bày.

     image003.png


    image005.png

    GV phát biểu tham luận tại Hội nghị

    Tại hội nghị, anh Mai Văn Việt, TB đại diện Hội cha mẹ HS đã phát biểu, ghi nhận kết quả mà tập thể CB - GV nhà trường đạt được trong năm qua, tri ân những tình cảm, trách nhiệm mà GV đã nỗ lực, cống hiến để giảng dạy, giáo dục HS có hiệu quả.

     image007.png

    Anh Mai Văn Việt _TB đại diện HCMHS phát biểu

    Phát biểu tại hội nghị, đ/c Nguyễn Văn Hà _ Bí thư ĐU xã Liên Thủybiểu dương toàn thể đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường đã có nhiều nỗ lực cố gắng hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ trong năm. Đồng thời cũng động viên đội ngũ cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách góp phần đưa giáo dục xã nhà Liên Thủy lên tầm cao mới.

    image009.png

    Đ/c Nguyễn Văn Hà _ BT ĐU xã phát biểu

    Hội nghị đã biểu dương khen thưởng các Tổ và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

    image011.png 


    image013.png


    image015.png

    Khen thưởng tập thể, cá nhân Xuất sắc trong năm học

     Hội nghị tổng kết năm học diễn ra ngắn gọn, đầy đủ ý nghĩa và mang lại một không khí thi đua trong toàn thể giáo viên trong HĐSP.

    Năm học 2022 - 2023 đã khép lại với những kết quả đáng khích lệ và cũng không ít những trăn trở chưa làm được. Hi vọng những năm tiếp theo nhà trường sẽ đạt được những thành tích tốt hơn để góp phần phát triển giáo dục xã nhà Liên Thuỷ.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TỔNG KẾT

     image017.png


    image019.png


    image021.png


    image023.png


    Giáo viên: Lê Thị Lan Hương
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com