GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 25
    Số lượt truy cập: 3091088
    QUẢNG CÁO
    ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG TH SỐ 1 LIÊN THỦY LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP 3/29/2023 7:11:40 AM
    Thực hiện Kế hoạch số 68/KH-LĐLĐ ngày 20/5/2022 của Liên đoàn Lao động huyện Lệ Thủy về tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Lệ Thủy lần thứ IX nhiệm kỳ 2023 - 2028. Chiều ngày 27/3/2023 Công đoàn cơ sở trường Tiểu học số 1 Liên Thủy long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XI nhiệm kỳ 2023 - 2028.

    Đến dự và chỉ đạo Đại hội rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền _ Chủ tịch LĐLĐ huyện và đ/c Nguyễn Hồng Chương- Phó chủ tịch LĐLĐ huyện. Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Lan Nhung _ Bí thư Chi bộ _ Hiệu trưởng nhà trường. Đại hội cũng được đón tiếp các đồng chí đại diện lãnh đạo công đoàn khối các cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn xã; cùng toàn thể đoàn viên công đoàn trường TH số 1 Liên Thủy.

    Mở đầu chương trình Đại hội là các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc chào mừng đại hội đến từ các em học sinh và đoàn viên công đoàn nhà trường.

     image001.png

    Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội.

    Sau phần phát biểu khai mạc và quán triệt quy chế Đại hội của Đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Mai Nhung - Chủ tịch công đoàn - Phó Hiệu trưởng trường TH số 1 Liên Thủy thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của công đoàn nhà trường nhiệm kì 2017 -2023. Đồng chí nhấn mạnh trong nhiệm kì qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 và thiên tai diễn biến phức tạp nhưng dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chi bộ nhà trường và sự chỉ đạo, hướng dẫn của Liên đoàn lao động huyện, sự phối hợp tạo điều kiện của BGH nhà trường, sự nỗ lực phấn đấu của đoàn viên, đặc biệt là sự năng động, sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban chấp hành. Công đoàn cơ sở Trường TH số 1 Liên Thủy đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Tiêu biểu, nổi bật trong nhiệm kỳ qua, nhiều năm liền nhà trường đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến và đã được công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia sau 5 năm; có 11 đoàn viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh; có 1 đoàn viên đạt GVCN lớp giỏi cấp huyện xếp ở tốp đầu và được chọn đi thi GVCNLG cấp tỉnh. Bên cạnh đó Công đoàn nhà trường đã thực hiện tốt và hoàn thành xuất sắc các phong trào thi đua do các cấp phát động, tiêu biểu như phong trào thi đua  “Dạy tốt-học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy học”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo” và tham gia cuộc thi trực tuyến “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển”, và “1 triệu sáng kiến- nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid 19”. Đó là những con số rất đỗi tự hào minh chứng cho sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm, cố gắng của tập thể cán bộ, đoàn viên công đoàn nhà trường.

    Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, báo cáo cũng thẳng thắn nêu rõ những hạn chế, tồn tại của nhiệm kỳ 2018 - 2023 để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu của Công đoàn TH số 1 Liên Thủy nhiệm kỳ 2023 - 2028.

     image003.png

    Đ/c Nguyễn Thị Mai Nhung - Chủ tịch Công đoàn thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của công đoàn nhiệm kì 2017 -2023 phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

    Sau khi nghe bản báo cáo tổng kết nhiệm kì 2017 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kì mới 2023 - 2028, đoàn viên công đoàn nhà trường với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm cao đã mạnh dạn đưa ra những ý kiến tham luận nhằm góp phần xây dựng vào bản phương hướng nhiệm kì mới được hoàn thiện hơn:  Đ/c Trần Thị Hà Trang với tham luận “ĐV - NLĐ tích cực tham gia phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt" gắn với phong trào "ĐV - NLĐ Lệ Thuỷ thi đua làm theo lời Bác";  Đ/c Phạm Thu Hường với tham luận “Tổ CĐ với hoạt động chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của ĐV - NLĐ”; Đ/c Lê Thị Thảo với “Hoạt động phối hợp với chuyên môn và các đoàn thể nhằm thực hiện tốt nghị quyết ĐH công đoàn và nhiệm vụ chính trị của nhà trường”.

     image005.png

    Đ/c Phạm Thu Hường với tham luận “Tổ CĐ với hoạt động chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của ĐV _ NLĐ”

    Phát biểu tại đại hội đồng chí Nguyễn Thị Lan Nhung _ Bí thư Chi bộ _ Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí đã đánh giá rất cao những thành tích đạt được và sự nỗ lực của tập thể nhà trường, trong đó sự nỗ lực của BCH Công đoàn trường là rất lớn. Đồng thời, đồng chí đã đề ra một số yêu cầu cần thực hiện trong nhiệm kì 2023 – 2028 một cách thiết thực và cụ thể.

    image007.png 

    Đ/c Nguyễn Thị Lan Nhung _ Bí thư chi bộ _ HT nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội.

    Hội nghị rất vinh dự được nghe ý kiến chỉ đạo Đại hội của đồng chí Nguyễn Hồng Chương  _  Phó chủ tịch Liên Đoàn lao động huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công đoàn đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2023 đồng thời nhấn mạnh rõ các nhiệm vụ trọng tâm của công đoàn nhà trường trong nhiệm kỳ tới nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

     image009.png

    Đ/c Nguyễn Hồng Chương-P.Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo đại hội.

    Với tinh thần Đại hội "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển", Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 3 đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực, sự nhiệt tình để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra:

    1 - Đồng chí Nguyễn Thị Mai Nhung _ Chủ tịch CĐCS.

    2 - Đồng chí Trần Thị Hà Trang-UVBCH.

    3 - Đồng chí Phạm Thu Hường _ UVBCH.

    Bên cạnh đó Đại hội cũng đã bầu 01 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Công đoàn huyện Lệ Thủy lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới, đồng chí Nguyễn Thị Mai Nhung  _ Chủ tịch Công đoàn, phát biểu nhận nhiệm vụ trong thời gian tới và khẳng định Công đoàn sẽ đoàn kết, nỗ lực để tiếp tục phát huy những thành quả công đoàn và nhà trường đã đạt được trong những năm qua đồng thời tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí lãnh đạo cấp ủy, đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện để tiếp tục lãnh đạo những phong trào thi đua hoạt động của công đoàn phát triển hơn nữa, cũng như chăm lo đời sống  vật chất, tinh thần, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.

     image011.png

    Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028

    Đại hội Công đoàn cơ sở Trường TH số 1 Liên Thủy đã diễn ra thành công tốt đẹp.Với những kết quả đã đạt được của nhiệm kỳ vừa qua, tin tưởng rằng tập thể cán bộ đoàn viên Công đoàn nhà trường sẽ đoàn kết, thống nhất, tiếp tục sáng tạo, đổi mới, quyết tâm tổ chức các hoạt động Công đoàn  hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 đề ra, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần quan trọng trong phát triển sự nghiệp Giáo dục đào tạo huyện nhà./.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI

     image013.png


    image015.png


    image017.png


    image019.png


    image021.png


    image023.png


    image025.png


    image027.png


    image029.png


    image031.png


    image033.png


    Giáo viên: Trần Thị Thúy
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com