GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 19
    Số lượt truy cập: 3095986
    QUẢNG CÁO
    TƯNG BỪNG “ NGÀY HỘI HỌC SINH TIỂU HỌC” TẠI TRƯỜNG TH SỐ 1 LIÊN THỦY 2/18/2023 6:40:24 PM
    Thực hiện Công văn số 30/GD&ĐT-TH ngày 12 tháng 01 năm 2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Lệ Thủy về việc Hướng dẫn tổ chức “Ngày hội học sinh tiểu học” năm học 2022-2023. Hôm nay, ngày 17 tháng 02 năm 2023 Trường TH số 1 Liên Thủy đã tưng bừng tổ chức “Ngày hội học sinh tiểu học”, Tham gia Ngày Hội có đại diện lãnh đạo xã, lãnh đạo hai thôn, toàn thể CBGVNV, Ban Đại diện CMHS và 288 em học sinh. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong quá trình dạy học và giáo dục học sinh. Thông qua hoạt động này sẽ tăng cường các hoạt động hỗ trợ dạy học và giáo dục trong nhà trường, đặc biệt là giáo dục kỹ năng sống, hoạt động trải nghiệm cho học sinh; đồng thời tạo sân chơi bổ ích giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết để học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo, cũng như giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và trong cuộc sống.

    Mở đầu chương trình của ngày hội cô giáo Nguyễn Thị Lan Nhung­ _ Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc ngày hội.

    image001.png 

    Cô giáo Nguyễn Thị Lan Nhung –Hiệu trưởng nhà trường khai mạc ngày hội

    Tiếp đến là một số tiết mục văn nghệ được tập luyện và dàn dựng công phu do các em học sinh những khối, lớp trong toàn trường thể hiện. Mỗi tiết mục mang đến cho ngày hội một sắc thái riêng, một sự tươi vui, hào hứng hòa trong những tràng pháo tay không ngớt.

     image003.png

    Tiết mục văn nghệ “Hào khí Việt Nam”

    ''Ngày Hội học sinh tiểu học" được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như: Thi Rung chuông vàng; Biễu diễn võ thuật, Trình diễn thời trang, Em tập làm nghệ nhân, giới thiệu các gian hàng được trưng bày. Tất cả các hoạt động diễn ra trong ngày hội đều góp phần giúp các em tự khám phá, trải nghiệm và cảm nhận những tinh hoa văn hóa của địa phương.

    Phần thi thu hút sự quan tâm đặc biệt của các học sinh, phụ huynh đó là “Rung chuông vàng” dành cho các em học sinh của 5 khối lớp đã được tuyển chọn. Nó không chỉ tái hiện lại không khí thi cử, khoa bảng một thời mà còn khơi dậy trong các em niềm đam mê trải nghiệm, khám phá kiến thức. Nhiều học sinh đã thể hiện sự  chắc chắn về  kiến thức ở tất cả các lĩnh vực giúp học sinh nâng cao hiểu biết.

    image005.png 

    Học sinh tham gia trò chơi “Rung chuông vàng”

    Tiếp theo là phần thi trình diễn võ thuật và trình diễn thời trang, đây là một trong những phần thi hấp dẫn, sôi nổi với những màn trình diễn, hóa trang rất sáng tạo, đầy thú vị  thu hút nhiều người tham gia cổ động, đã góp phần tạo nên thành công của Ngày hội.

     image007.png


    image009.jpg

    Biểu diễn võ thuật và trình diễn thời trang

    Sau giờ nghỉ trưa, các em lại tiếp tục được tham gia một số hoạt động phong phú, hấp dẫn khác đó là phần thi Em tập làm nghệ nhân, các em cùng tham gia với cha mẹ mình và đã thể hiện được sự khéo léo, tỉ mỉ của đôi bàn tay để cố gắng hoàn thành sản phẩm đó là những chiếc nón rất xinh xắn, đáng yêu trong thời gian nhanh nhất.

    image011.png 

    Nghệ nhân nhí đang chằm nón

    Tiếp đến là phần thi hấp dẫn và được các em học sinh cũng  như các bậc phụ huynh chờ đợi, háo hức nhất vẫn là phần thi “Trưng bày sản phẩm” giới thiệu các gian hàng dưới hình thức Hội chợ Xuân. Đặc biệt các gian hàng, nơi trưng bày các sản phẩm mang nét đặc trưng, đặc thù của địa phương bắt mắt và hấp dẫn, giúp các em khám phá và hiểu nhiều hơn về cuộc sống xung quanh. Các gian hàng được trang trí, trưng bày những sản phẩm như làng nghề truyền thống, nông sản, sản phẩm stem, sản phẩm học tập... Mỗi sản phẩm học sinh thực hiện đã cho thấy các em biết vận dụng những kiến thức được học trong nhà trường vào cuộc sống. Trong đó, nhiều sản phẩm có tính giáo dục, thẩm mĩ và giới thiệu được nét độc đáo riêng biệt của mỗi khối. Từ đó, giúp các em hình thành và phát triển phẩm chất tốt như: tính cẩn thận, lòng kiên trì, năng khiếu thẩm mĩ, óc sáng tạo,...  và kĩ năng thuyết trình rất tự tin trước đám đông. Điều này nói lên sự tâm huyết của đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên luôn hướng về học sinh thân yêu, sự yêu nghề và lòng mong muốn góp phần nâng cao chất lượng dạy học của ngành giáo dục.  

     image013.jpg

    Thuyết trình gian hàng “Trưng bày sản phẩm”

     “Ngày hội học sinh tiểu học” Trường TH số 1 Liên Thủy khép lại với phần trao giải. Ban tổ chức đã trao các phần thưởng cho các tập thể và cá nhân ở mỗi phần thi. Cụ thể phần thi Nón lá: Nhất lớp 5A, Nhì lớp 5B, Ba lớp 4A, 4B.  Thời trang: Nhất lớp 2B, Nhì lớp 1A, 1B, Ba lớp 2A, 3A, 3B. Gian hàng: Nhất khối 3, Nhì khối 4-5, Ba khối 1-2. Rung chuông vàng: Nhất khối 1 em Phạm Gia Hưng Lớp 1B, Nhất khối 2 em Đỗ Anh Kiệt Lớp 2A, Nhất khối 3 em Hoàng Ngọc Hương 3A, Nhất khối 4 em Võ Thị Mỹ Duyên Lớp 4A, Nhất khối 5 em Hoàng Minh Nhật Lớp 5B. Ngắm những gương mặt hân hoan, rạng rỡ khi nhận những phần quà, phần thưởng xứng đáng dành cho các Trạng nguyên nhỏ tuổi hay các “nghệ nhân nhí”…trong lòng mỗi phụ huynh đều lan tỏa một niềm vui đặc biệt. Có lẽ dư âm của ngày hội ý nghĩa sẽ lưu giữ mãi trong ký ức tuổi thơ của các cô cậu học trò nhỏ.

     image015.jpg

    Trao thưởng

    Phát biểu trong lễ tổng kết, cô Phó hiệu trưởng Nguyễn Thị Mai Nhung đã ghi nhận sự nổ lực, sáng tạo của đội ngũ giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh của trường. Cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể. Đặc biệt cảm ơn, biết ơn sự hào hứng nhiệt tình của quí phụ huynh đã tạo điều kiện hỗ trợ hết mình để ngày hội thành công rực rỡ. Có thể nói ''Ngày hội học sinh tiểu học" thực sự đã tạo ra một không khí vui tươi, hào hứng, niềm tin ghi dấu khó phai trong lòng của thầy _ trò nhà trường và các bậc phụ huynh, các em học sinh Trường TH số 1 Liên Thủy. Ngày hội đã để lại những ấn tượng  tốt đẹp cho tất cả mọi người. Với kết quả đạt được là động lực thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”  trong nhà trường. Ngày hội cũng góp phần nâng cao nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của việc tăng cường các hoạt động trải nghiệm cho học sinh, tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong quá trình dạy học và giáo dục học sinh. Qua đó góp phần lan tỏa và kết nối yêu thương, để mỗi ngày các em đến trường thực sự là mỗi ngày vui./.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY HỘI

    image017.png 


    image019.png


    image021.png


    image023.png


    image025.png


    image027.png


    image029.png


    image031.png


    image033.png


    image035.png


    image037.png


    image039.png


    image041.png


    image043.png


    image045.jpg


    image047.jpg


    image049.jpg


    image051.jpg


    Giáo viên: Trần Thị Thúy
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com