GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 17
    Số lượt truy cập: 3099640
    QUẢNG CÁO
    LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH SỐ 1 LIÊN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2022 – 2023 10/15/2022 10:40:21 AM
    Năm học 2022 - 2023 đã bắt đầu trong niềm vui hân hoan và khí thế mới, quyết tâm mới chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, đặc biệt chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 – 2027.

    Được sự nhất trí của Chi ủy, BGH trường TH số 1 Liên Thủy, Hội đồng Đội xã Liên Thủy, ngày 13/10/2022 Liên đội trường TH số 1 Liên Thủy tiến hành Đại hội Liên đội để đánh giá, tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021  2022 - đề ra chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023 và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ mới.

    Đến dự với Đại hội có đồng chí đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch hội đồng Đội xã Liên Thủy, đồng chí Nguyễn Thị Lan Nhung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Mai Nhung PHT - Chủ tịch công đoàn, các anh chị phụ trách cùng với 65 đội viên, Nhi đồng, đại diện cho 288 đội viên, nhi đồng trong Liên đội.

    image001.jpg

    Màn truyền thống tại Đại hội

    Năm học 2022 - 2023 với chủ đề “Thiếu nhi Lệ Thủy-Làm nghìn việc tốt – Tiến bước lên Đoàn” và 4 nội dung chương trình hoạt động lớn của Đội. Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội Huyện, Ban giám hiệu nhà trường, ngay từ đầu năm học, Ban chỉ huy Liên đội đã chỉ đạo các Chi đội Đại hội, phát động phong trào thi đua 3 tốtHọc tập tốt, phong trào tốt, tự quản tốt để chào mừng Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2022 - 2023.

    Đại hội được nghe bản đánh giá công tác đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2021-2022 và chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 - 2023 do bạn Đỗ Trà Giang Liên đội trưởng trình bày

    image003.jpg

    Đại hội cũng được nghe tham luận về một số giải pháp giữ gìn trường lớp sạch đẹp, đảm bảo an toàn trật tự trường học và ATGT - Chi đội Kim Đồng - Lớp 5B trình bày; tham luận “Những giải pháp nhằm nâng cao tỉ lệ học sinh biết bơi của Chi đội Lý Tự Trọng - Lớp 4A trình bày.

    image005.png

    Tham luận của Chi đội Lý Tự Trọng

    Đến dự với Đại hội,  giáo Nguyễn Thị Lan Nhung - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả mà Liên đội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng định hướng, chỉ ra những nội dung cụ thể, cần thiết để công tác đội ngày càng nâng cao trong thời kỳ mới.

    image007.png

    Đồng thời Đại hội cũng được nghe anh Nguyễn Văn Long - Chủ tịch hội đồng đội xã Liên Thủy phát biểu chỉ đạo phong trào của Liên đội cần làm trong nhiệm kỳ này.

    image009.png

    Thay mặt cho 288 Đội viên, nhi đồng của nhà trường, đại diện Ban chỉ huy Liên đội xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ra sức thi đua, làm theo lời dạy của các thầy, các cô, góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào thành công của cả Liên đội. Mới xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

    Cũng tại Đại hội lần này, Liên đội đã trao tặng 01 xe đạp với giá trị 1,5 triệu đồng cho bạn Nguyễn Thanh Phong Chi đội Lý Tự trọng Lớp 4A có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Đây năm thứ 2 liên tiếp chương trình “Xe đạp yêu thương -Cùng em đến trường’’ được phát động rộng rãi trong Liên đội bằng hình thức thu gom giấy vụn gây quỹ. Đây sẽ là món quà thiết thực, đầy ý nghĩa nhân dịp đầu năm học mới, giúp cho em đến trường được nhanh hơn, phần nào giúp bố ẹm các em giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, đồng thời tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội.

    image011.png

    Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và hiệu quả, các em đã đưa ra những ý kiến rất cụ thể, sát với chương trình công tác Đội trong năm nhằm thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện tư cách đạo đức của người đội viên, xây dựng Đội vững mạnh…Từ đó phát huy hết khả năng của các em trong Ban chấp hành Liên đội, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động và phát triển thiếu nhi trong nhà trường. Với sự lựa chọn và tín nhiệm của các đội viên nhi đồng trong Liên đội, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Liên đội nhiệm kỳ 2022 - 2023 gồm 09 bạn. Đây là những đội viên xuất sắc, gương mẫu, đoàn kết, yêu thích các hoạt động Đội, nhiệt tình, sáng tạo trong công tác Đội, xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của Đại hội, không ngừng học tập và rèn luyện đạo đức, năng lực lãnh đạo, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

    image013.png


    GV_TPT: Hoàng Quảng Mỹ Điệp
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com