GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 34
    Số lượt truy cập: 3099640
    QUẢNG CÁO
    CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY ĐẠI HỘI NHIỆM KÌ 2022-2025 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP. 9/23/2022 2:53:23 PM
    Chiều ngày 22/9/2022, Chi bộ Trường TH số 1 Liên Thủy long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ mới và bầu bí thư, phó bí thư, cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Hà Bí thư đảng ủy Chủ tịch hội đồng nhân dân xã.

    Đại hội đã được nghe Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Trường TH số 1 Liên Thủy đã bám sát Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và với sự chủ động, nổ lực, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành cho nên Chi bộ đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra và đạt được những kết quả tích cực như: Công tác giáo dục chính trị - tư tưởng cho cán bộ, đảng viên được duy trì thường xuyên đặc biệt là việc tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cán bộ, GVNV trong chi bộ đăng ký và thực hiện bằng những việc làm cụ thể. Quan tâm đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đảng viên, tạo điều kiện cho đảng viên đi học nâng cao trình độ chuyên môn. Làm tốt công tác chuyên môn, nâng cao chất lượng dạy học và các hoạt động mũi nhọn, sân chơi trí tuệ cho học sinh. Chi bộ luôn nêu cao vai trò tiên phong gương mẫu, mỗi cá nhân trong chi bộ là một tấm gương sáng về học tập và nâng cao trình độ kiến thức, lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ.Tính đến cuối nhiệm kỳ, có 100% đảng viên Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có ba đồng chí đảng viên đạt CSTĐ cấp cơ sở, 100% đạt trình độ trên chuẩn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và đạt trình độ cơ bản về tin học, ngoại ngữ. Học sinh đến trường vui, khỏe, chăm ngoan, hiếu học, phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình cho nhà trường, cho các thầy cô giáo. Có đầy đủ CSVC, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ công tác dạy học, có sân chơi bãi tập, có bể bơi để dạy học sinh kĩ năng bơi lội phòng tránh đuối nước và tăng tỉ lệ học sinh biết bơi cho nhà trường.

    image001.png

    Đồng chí Nguyễn Lan Nhung Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo chính trị.

    Đại hội cũng được nghe hai ý kiến tham luận của 2 đồng chí đảng viên tham dự Đại hội làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào giải pháp thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo trong  nhiệm kỳ 2022 - 2025, nhằm từng bước xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh. Công tác xây dựng đảng gắn với công tác dây dựng nhà trường. Vai trò của đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Trong các tham luận các đồng chí đã nêu rõ và nhấn mạnh: “Người đảng viên phải là người tiên phong đi trước, làm trước, làm gương, nêu gương. Muốn làm tốt và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó người đảng viên cần phải xác định và nâng cao “Tính đảng” trong mình, sẵn sàng vượt qua những khó khăn, thách thức và phải luôn sẵn sàng có sự tiếp cận, có sự đổi mới, luôn có ý thức học hỏi để nâng cao trình độ CMNV, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ được giao, không nề hà, không thoái thác, không đùn đẩy trách nhiệm vụ. Phải xác định được nhiệm vụ của mình chính là sự góp phần, góp sức phục vụ hiệu quả vào mục tiêu, định hướng của Chi bộ”.

    image003.png


    image005.png

    Đồng chí Lê Thị Lan Hương và đ/c Trần Thị Hà Trang trình bày tham luận.

    Song bên cạnh đó, còn có những tồn tại, hạn chế: Một số đảng viên vẫn chưa thật sự gương mẫu đi đầu, chưa có ý thức phấn đấu, còn ngại khó, chưa nhiệt tình trong công việc. Một số đồng chí việc tiếp cận và đổi mới phương pháp dạy học còn nhiều hạn chế và lúng túng. Đại hội đã thảo luận và nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế cần khắc phục để rút ra bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ mới, 2022-2025.

     Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hà Bí thư Đảng uỷ xã Liên Thủy đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể trường Tiểu học số 1 Liên Thủy đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 đã đề ra. Đồng thời biểu dương sự đoàn kết, nhất trí cao trong tập thể chi bộ của nhà trường đặc biệt là sự lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi ủy trong nhiệm kỳ qua.

    image007.png

    Đồng chí Nguyễn Văn Hà Bí thư đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo

     Đại hội diễn ra nghiêm túc, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư theo đúng quy định của điều lệ Đảng và đã xây dựng thành công Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

    Kết quả bầu cử, đồng chí Nguyễn Thị Lan Nhung được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Mai Nhung - Phó Bí thư  chi bộ và đồng chí Hoàng Quảng Mỹ Điệp - Chi ủy viên với số phiếu nhất trí cao.

    image009.png

    Đồng chí Nguyễn Văn Hà – Bí thư Đảng ủy xã Liên Thủy

    tặng hoa chúc mừng Cấp ủy mới của Chi bộ Trường Tiểu học số 1 Liên Thủy nhiệm kì 2022-2025 

              Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, chi bộ trường Tiểu học số 1 Liên Thủy phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đề ra./.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI

    image011.png


    image013.png


    image015.png


    image017.png


    image019.png


    Cấp ủy chi bộ
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com