GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 20
    Số lượt truy cập: 3099640
    QUẢNG CÁO
    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2022-2023 9/5/2022 4:55:07 PM
    Hoà chung trong không khí tưng bừng của đất nước ta, dân tộc ta đang ở thời khắc hào hùng của mùa thu lịch sử, hôm nay cùng với hàng triệu học sinh các trường phổ thông trong cả nước vui hội khai trường, Trường Tiểu học số 1 Liên Thuỷ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới- năm học 2022-2023. Và hôm nay, chúng ta lại cảm nhận được những cảm xúc đặc biệt sau một khoảng thời gian mà các hoạt động bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, thầy và trò lại được cùng nhau dự lễ khai giảng trực tiếp tại ngôi trường TH số 1 thân yêu, cùng nhau chia sẻ quyết tâm, niềm tin và hy vọng về một chặng đường mới trong học tập.

    image001.png

              Sau kỳ nghỉ hè dài, thầy cô và học trò gặp lại trong ngày khai giảng với tiếng trống trường trong nắng ấm, mây xanh. Các em học sinh lại tíu tít kể cho nhau nghe về những ngày hè rộn ràng tiếng ve với nhiều trải nghiệm của những chuyến du lịch rất thú vị. Những gương mặt non nớt ngây thơ với vẻ ngỡ ngàng của các em học sinh mới bước chân vào lớp 1, gương mặt các em vui sướng háo hức xen lẫn sự lo lắng. Tất cả tạo nên một bầu không khí vừa trang trọng vừa vui tươi nhưng rất đỗi thân thương.

     Hồi trống khai trường giòn giã đã vang lên, đang thúc dục thầy trò trường TH số 1 Liên Thủy phát huy tốt kết quả của trường đạt chuẩn quốc gia, nổ lực về mọi mặt phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2022-2023.  Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động “Dạy tốt, học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện- học sinh tích cực”, nâng cao vị thế của trường trong phong trào thi đua chung của huyện, đóng góp xứng đáng vào thành tích của ngành và của địa phương.

     

    image002.jpg

    Cô Nguyễn Thị Lan Nhung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh

    trống khai trường.

             Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục của xã nhà nói chung và phong trào dạy - học của Trường Tiểu học số 1 Liên Thủy nói riêng, có bước chuyển biến tích cực là được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ cấp Tỉnh đến cấp địa phương. Đặc biệt là sự chỉ đạo sâu sát của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lệ Thủy, sự quan tâm giúp đỡ của Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân địa phương xã Liên Thủy. 

             Trong ngày Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023, rất vinh dự trường Tiểu học số 1 Liên Thủy được đón đồng chí Nguyễn Văn Phong  - Phó chủ tịch xã đến dự và tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường. Sự có mặt của lãnh đạo các cấp là nguồn động viên lớn giúp cho nhà trường thêm nguồn lực để bước vào năm học mới với khí thế mới.

    image003.jpg

                                   Đồng chí Ngyễn Văn Phong tặng hoa chúc mừng nhà trường

            Năm học với nhiều khó khăn thử thách trên con đường chinh phục tri thức để gặt hái được những thành công mới. Nhưng tin rằng, dù khó khăn đến đâu, với tấm lòng yêu nghề mến trẻ các thầy cô sẽ vẫn vững tay chèo để đưa những chuyến đò qua sông cập bến bờ tri thức. Nụ cười rạng rỡ ngày hôm nay, sẽ là động lực để các thầy cô tiếp tục cố gắng cho những chặng đường phía trước.

              Trong buổi lễ khai giảng có 31 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của trường đã nhận được những suất quà của ngân hàng Agribank, Quý tín dụng xã Liên Thủy, VNPT Lệ Thủy.

    image004.png


    image005.png


    image06.png

              Những lời ca tiếng hát rộn ràng chính là món ăn tinh thần không thể thiếu trong buổi lễ, nó là động lực thúc đẩy tinh thần học tập tốt hơn, giúp các em thêm yêu trường yêu lớp, yêu quê hương đất nước, yêu bạn bè, thầy cô giáo và cha mẹ ông bà.

    image07.jpg

                         Tiết mục múa Mái trường nơi học bào điều hay của các bạn nhỏ lớp 4B

    image008.jpg

       Tiết mục múa Cô giáo em là hoa Ê – ban lớp 5B

    image09.jpg

       Tiết mục múa Bài ca tôm cá lớp 2B

             Lại bắt đầu một chuyến đò tri thức mới, xin được gửi lời chúc tới các thầy giáo, cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho những người chiến sĩ văn hóa ấy luôn giữ cho mình một trái tim "đỏ nhiệt tình như hoa phượng vĩ" để thắp sáng những mầm non tương lai của đất nước sau này.

    image010.jpg


    image011.png


    Giáo viên: Lê Thị Thảo
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com