GIỚI THIỆU
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
    Số người đang online: 33
    Số lượt truy cập: 3099640
    QUẢNG CÁO
    TRAO TẶNG BỂ BƠI THÔNG MINH – TẠO SÂN CHƠI BỔ ÍCH 7/5/2022 7:40:19 AM
    Nhằm góp phần tạo sân chơi và rèn kĩ năng sống cho trẻ đồng thời giúp nhà trường có thêm điều kiện để dạy môn bơi và phòng, chống đuối nước cho học sinh vùng nông thôn, sáng ngày 02/07/2022 Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện, phối hợp với tổ chức hội từ thiện VINACONEX và những người bạn tiến hành bàn giao bể bơi thông minh cho trường TH số 1 Liên Thủy – Lệ Thủy – Quảng Bình.

    Bể bơi thông minh có chiều dài 25 m, chiều rộng 8,1 m, sâu 1,2m, phù hợp với học sinh tiểu học, với thiết kế tháo lắp dễ dàng, tiện lợi. Công trình sau khi hoàn thành có trị giá trên 280 triệu đồng, trong đó tổ chức thiện nguyện VINACONEX trao tặng công trình trị giá 150 triệu đồng, nhà trường đối ứng xây dựng hệ thống công trình phụ trợ khu vực như: Làm nền sân bê tông, hệ thống cấp, thoát nước, tủ đựng đồ, phòng thay quần áo, phòng tắm tráng, đèn điện chiếu sáng, camera, mái che....

    image001.png 

    image003.png

    Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao, ông Phan Văn Cầu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đề nghị lãnh đạo địa phương, Ban giám hiệu nhà trường chỉ đạo hiệu quả việc tổ chức dạy học bơi cho học sinh đồng thời làm tốt công tác bảo quản bể bơi cũng như đảm bảo vệ sinh nguồn nước và an toàn trong quá trình dạy bơi cũng như ngoài giờ dạy bơi.

     image005.png

    Thay mặt chính quyền địa phương Ông Nguyễn Văn Phong – Phó chủ tịch UBND xã Liên Thủy cho biết Trường TH số 1 Liên Thủy được trang bị bể bơi là điều hết sức cần thiết, giúp nhà trường cũng như các em học sinh trên địa bàn xã nhà hiện thực hóa Kế hoạch về phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em giai đoạn 2020-2025. "Sau khi lắp đặt,và hoàn thiện nhà trường sẽ đưa vào sử dụng trong mùa hè này nhằm trang bị kiến thức cho học sinh về các kỹ thuật bơi lội, giúp các em có khả năng biết tự bảo vệ mình, phòng chống đuối nước, đồng thời giúp nhà trường đào tạo và phát triển toàn diện về Đạo đức -Trí tuệ - Văn hoá - Thể chất - Mỹ thuật cho các em học sinh, tạo sân chơi lành mạnh hữu ích, rèn luyện TDTT cho trong trường ".

     image007.png

    Hiện nay, tình trạng thiếu nhi không biết bơi, thiếu các kỹ năng xử lý tình huống khi xuống nước là nguyên nhân chủ yếu gây ra các vụ tai nạn đuối nước. Vì vậy, cần nhân rộng mô hình bể bơi di động để nhằm hạn thấp nhất tình trạng đuối nước đang có xu hướng gia tăng. Công trình xây dựng đã góp phần giúp các em học sinh nhà trường được trang bị các kỹ năng sinh tồn cần thiết khi đối mặt với tình huống nguy hiểm trong môi trường nước, được học bơi và có môi trường vui chơi, rèn luyện đảm bảo an toàn khi mùa hè đến gần qua đó góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc đào tạo kỹ năng bơi lội cho trẻ em, giáo dục kỹ năng sống, trang bị kiến thức, kỹ năng bơi lội cho học sinh, giúp các em có khả năng biết tự bảo vệ mình, phòng chống đuối nước. Bể bơi thông minh đặt tại trường học sẽ là sân chơi lành mạnh hữu ích, rèn luyện thể dục thể thao cho học sinh trong trường nhằm phổ cập bơi đồng thời qua đó phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu về bơi lội./.


    GV_TPT: Hoàng Quảng Mỹ Điệp
    TÌM KIẾM


    Hỗ trợ trực tuyến
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Thị Lan Nhung-HT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Nguyễn Mai Nhung-PHT
    Phạm Văn Tiến- QTM
    Phạm Văn Tiến- QTM
    ĐĂNG NHẬP

    Tên đăng nhập
    Mật khẩu
    HÌNH ẢNH
    LIÊN KẾT WEBSITE


    TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
    Điện thoại: 0232.3882620 * Email: thso1lienthuy@lethuy.edu.vn
    Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com